Share

Sep 29, 2008

பின்னூட்டங்களுக்கு என் பதில் .

ஞாநி அவர்களுக்கு ,

உடனே என் ஜான் ஆப்ரகாம் பதிவை திருத்தி விட்டேன் . தவறுக்கு மன்னிப்பு கேட்கிறேன் . உங்கள் செயல்பாட்டின் ஒவ்வொரு கட்டத்தையும் உன்னிப்பாய் கவனித்து வருபவன் நான் . பதினெட்டு வருடங்களுக்கு முன் புதுவையில் ஒரு நாடக பட்டறையில் உங்களை சந்தித்து அறிமுகம் செய்துகொண்டவன் நான் .

................

என் மூத்த மகன் R.Karan Kirti பற்றிய என் பதிவு

வாசக நண்பர்களுக்கு

எனக்கு நல்ல மனைவி , அருமையான இரண்டு மகன்கள் . குடும்ப சந்தோசம் நான் செய்த பாக்யம் . என்னளவு அருமையான குடும்பம் அமைந்தவர்கள் அபூர்வம் .

கீர்த்தி யும் நானும் இப்போது ஒரே நிறுவனத்தில் தான் பணிசெய்கிறோம் .

அவர் படிப்பை தொடர முயன்ற முயற்சிகள் வெற்றி பெறவில்லை . ஆங்கில இலக்கியம் பட்ட படிப்பை தொடர முடியாமல் வேலைப்பளு காரணமாக நிறுத்தி விட்டார் . படிப்பு விஷயத்தில் இப்போது ஆர்வமும் அவருக்கு இல்லாத படி அவருடைய வாழ்வனுபவங்கள் மாற்றிவிட்டது . ஞாயிற்று கிழமைகள் கூட வேலை சுமை .சாப்பாடு , தூக்கம் இரண்டும் சரியான நேரத்தில் கீர்த்திக்கு கிடைக்காத சூழல் தான் .

தொடர்ந்து மிக மோசமான பொருள் இழப்பு களுக்கு ஆளானவன் நான் . மிக அதிகமான தொகை , துணைவியாரின் நகை , சொத்து அனைத்தையும் இழந்து விட்டு திருப்பூர் வந்தோம் . நிலைமை இன்னும் சீரடையவில்லை . திருப்பூர் வந்த பின் கூட இரண்டு வருடம் முன் என் சொத்து ஒன்று அபகரிக்கப்பட்ட அதிர்ச்சியான செய்தியை கேட்கும் துர்பாக்ய நிலை .

உடனே எம்ஜியார் போல (' இதோ நான் இருக்கிறேன் ' )என்னை காப்பாற்ற யாரும் கிளம்பி விட வேண்டாம் . வாழ்க்கையை அதன் போக்கில் ஏற்க பழகி விட்டேன் . தயவு செய்து வாழ வழி , புத்திமதி , தீர்ப்பு எதுவும் யாரும் செய்ய வேண்டாம் .

சுரேஷ் கண்ணன் சொல்வது போல "எல்லாம் கடந்து போகும் "

கமல் ஹாசன் சில நேரம் குழப்பாமல் சரியாக பேசுவார் . நான் ரசித்த ஒன்று .

' என்னுடைய வாழ்க்கையை நீங்கள் வாழ்ந்து பார்த்தால் தான் உங்களுக்கு என் தவறுகளின் நியாயங்கள் புரியும் .'

இதை எங்கிருந்து சுட்டிருப்பார் ?!

3 comments:

  1. நச் !!!!!

    எல்லா பதிவுகளும் படித்து கொண்டிருக்கிறேன்.....

    ReplyDelete
  2. it is from mickel jakson song

    ReplyDelete
  3. ரொம்ப தெளிவான பதில் சார்,உங்க கௌரவம்,யாரிடமும் எவ்வுதவியும் எதிர்பாரா குணம், தன்னம்பிக்கை மலைக்க வைக்கிறது,

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.